Monday, February 25, 2013

NAYNAY'S 18TH!

happy 18th, naynay!
my most shunga friend ever! naalala ko pa nag-mall tayo dati nila camille tapos habang naglalakad sa dept store, ung mga nadaanan mong mga wallet naglaglagan! teh! walking disaster ka! hahahaha! pero love lots! 

ngayong 18 ka na, sana di ka na walking disaster sa mall. choz! alam mo naman friend i wish you all the best, all the nutrition in the world kunin mo na! tsaka mag-aral kang mabuti ha...para maging cum laude ka...talbugan mo si james! kung magbo-boyfriend ka, go lang. hahaha basta pakilala mo samin. tsaka dapat cum laude ka pa rin. :))

gurl salamat sa pa-shakeys mo! tsaka sa prize ko sa bagong-bagong game na Bring Me sa party mo. hahaha! i love you gurl! wala na ko ma-say. alam mo naman, few steps away lang ako sa bahay niyo.  wala lang. sinasabi ko lang. :)) 


ansabe ng first dance mong si bhe? di naman sya na-inform na may dance pala! hahaha

gurl kinaganda mo yan!!


maraming salamat Watsons para sa prize ko! hahahahhaha

eto gurl! birthday celeb mo nung........di ko na alam kung ilang taon ka nito. hahahaha nene days pa tayo!!


No comments:

Post a Comment