Wednesday, December 12, 2012

Opening of UST Christmas Lights

yung Lunes na tinutukoy dyan ay nung December 3 pa. :)) medyo late post lang ako. anyway, nung kumalat sa FB yang pic na yan, nakaka-excite!!! kung thomasian ka talaga, mahihinala mo ng bubuksan na ung christmas lights sa ust!!!

pero since 6:00pm pa yan at hanggang 11am lang ang class ko nung araw na yun, abangers mode muna ko kasama mga kaibigan ko at ka-ibigan. yieee hahahaha!

at dahil may magandang Belen sa Main stairs ng Main bldg........KODAK MOMENT





mej nauto ko lang si Maan na magpa-picture sa bawat character :))

this is it!!!!

dami lang tao

ayan na!!!!! ung krispy kreme sa Main!! hahahahaha

bongga lang ng crowd. more more intagram siguro :))

ayan closer look sa krispy kreme.


gusto ko to!!! ung purple/blue lights sa quadri! ang relaxing lang :) taray rume-relaxing!

ito ung mga chandelier na last year ay nasa may lovers' lane. :)

unfortunately, disappointing ung lights ngayon :( medyo bitin na parang dull. or bongga lang kasi talaga yung last year :( anyway.... andun pa rin naman spirit of christmas :)

dinner with some P4 afterwards sa SEx (Sisig Express) :D


No comments:

Post a Comment