Thursday, December 27, 2012

Blessings, blessings

i'd like to express my gratitude sa panginoong hesukristo for all the blessings na natanggap ko this year. wow alternate english-tagalog ang sentence ko? hahaha 

mula sa mga regalong natanggap ko, kahit alam ko every year pa-kaunti nang pa-kaunti ang natatanggap ko kasi tumatanda na ako, hanggang sa mga regalong hindi material things tulad ng clarity, peace,serenity (I hope you know, i hope you know!!) choz! pero for real na, sa mga biyayang natanggap ko talaga, nakakataba ng puso. ayaw ko naman ng i-enumerate pa dito basta yun na yun: Blessings. :)

salamat sa mga Paris items ko. :)))) sobrang dream ko talaga magpunta sa Paris since HS pa. :) 
Paris shirt from Julia. Paris notebook/pad from Camille. Paris graphy scheduler from Maan.
sana next year plane ticket to Paris naman!!!!!

my "Forever 21" exchange gift from Candice. :) wala ko picture nung laman nya pero peplum skirt and sandals. cutiiieeeeepieeeeee!

sa mga chocolates na natanggap ko.......sige lang, patuloy lang akong tumatanggap ng chocolates. :))

sorry yung iba wala na ko picture pero na-appreciate ko talaga swear as in.

THANK YOU for everyone na nagpasmile sakin. :)


No comments:

Post a Comment