Wednesday, December 12, 2012

20 na ako!

arte ko ba kung dalawang beses ung celebration ko?? hahaha! syempre may celeb din dapat with my family :)

shakeys for dinner!

cake!:)

cake!! from ust friends :)

nung nag-19 ako wala namang candle-blowing na naganap....ewan ko ba ngayon. hahahaha!

incidentally,  binigyan ako ng chocolates ng ust barakda ko. so sweet of them. hahahaha!
Kitkat from Maan :)

Toblerone white choco from Candice :)
yung naka-bundle na Mars at Snickers from Gold :)
si Louise may pahabol na Ferrero the next day. :)))))) nakonsensya ata kasi wala syang bigay sakin :)))))


eto naman story neto. nung gabi na, or mga late afternoon siguro, nasa bahay na ko nun, then napa-isip ako bakit kaya di pa ako binabati ng northwood barkada ko. tapos di ko na lang din pinansin yung thoughts ko...since may ilang hours pa naman bago matapos ang araw. nagbiro pa nga si D na baka kasi napakain ko na sila ng yellow cab nung isang araw kaya di na ko binabati. HAHAHAHAHA SAKLAP NAMAN NUN. pero joke lang yun syempre.

tapos habang gumagawa ako ng assignment ko sa Training and Development, sumigaw yung kapatid ko (nasa 2nd flr kasi ako nun) may tumatawag daw saken. sabi ko SINO? sabi niya si Camille daw. edi bumaba ako, labas ako. paglabas ko....... kumpleto sila HAPPY BIRTHDAY!!! sinadya pala nilang di ako batiin kasi may gift sila sakin hahahaha! eto yun oh! pina-frame nila.....compilation ng mga pictures namin way waaaaaaay back..nahagilap pa sa Multiply :))

may letter siya sa likod...nakakatouch :')

ayan oh naka-ribbon pa yung frame. hahahaha cutie ang sweet nila thank you friends!

and syempre was with D that day! :)
annoying face. :| hahahahaha love you D! bente na ko, 19 ka pa rin. life is unfair. hahahaha joke!

i feel so blessed thank you Lord!

No comments:

Post a Comment