Sunday, July 8, 2012

Miakka's first birthday!

introduce ko muna sa inyo si Miakka. :) pamangkin siya ng bestfriend ko. bale, anak siya ng ate ng best friend ko. :) ayun. hahahha super cute, super duper healthy na bata. :)) she held her first birthday celeb dito sa pilipinas kasi singaporian citizen na sila. eh syempre more more family nandito so flylaloo sila here! :) 

since bestfriend ko nga yung kapatid ng mother ni Miakka, medyo naging semi-organizer kami ng party. hahaha we went early para ayos-ayos konti ng preparations para chuvaeklavoo and chenelyn! basta knows niyo na yun. wala naman sweldo pero syempre libre food and SWIMMING!!!!! the couple checked in sa Exchange Regency, just beside one corporate center in Ortigas, and syempre mega avail kami ng amenities nila na swimming pool!!! :)

saya ko oh hahaha!




 parang ang sarap! di ako nakatikim :( for kids lang ata to. hahahaha

 ang taray! bet ko ng ganitong kurtina sa dream house ko!

 eto ang sasalubong sa inyo sa entrance! ang magkamali ng pinasukang pinto, shunga! choz!

lakas maka-Legends of the Hidden Temple! hahahaha knows niyo ba yun? google niyo na lang :))

 face painting booth :) na hindi ko naman na-avail! :(

 photo booth :) na-avail ko to syempre!

 siomai booth! :) kasi daw inaasar ng parents si Miakka na siomai...about sa face ata or something. :P
share ko lang guys..yung isang taga bantay dito sa booth na to ay jumoin sa amin sa registration booth. si kuya/ate. ang kulet niyang beki. hahaha tawa lang kami ng tawa sa kanya. pag may nagpipicture-an, mag-pho-photobomb siya sa likod with matching seductive pose! :))

the cake and cupcakes :) ang sarap ng cake pramis!!!

try muna sa photobooth! hahaha

 the prizes! ang effort nito! kada bag may pic pa ni miakka! :)

the giveaways!! :) i'll be giving the stool i got kay baby raquel :)

eto kami sa registration eklat. :))

gora muna kami sa hotel room sa Exchange Regency! para magshower si camille and makapagchange outfit!  :)




 avail muna ng white background!!! hahahaha


 arte ko talaga hir!!! ay? hahahahaha

 freshness talaga ang peg ni camille dito! :)

sorry masikip ata. hahahaha

emotera ka gurl! ikaw na!

gelatin ata itech!

one spoon lang per tao! hahahaha

same lang din, naka shot glass lang.

sorry walang pic yung mga food, off limits ata. hahaha


ito yung kuyang bading! fierce no! hahaha


the host/magician. :) infair!!! ang bongga ng magics niya! medyo lumelevel kay alakim!


eto ung part na kausap niya ung puppet pero syempre boses lang din niya yun :) nakaka-amaze lang yung pagswitch ng voice niya and syempre magkaiba ung tone and all. entertaining to sobra :))



 ayieee gumaganon?! hahaha

 walang patawad sa pag pose tong si Bhe! hahaha

 pati sa elevator!

the invitation :)

nagswimming pa kami eh.. kaso wala kong makitang matinong pic :))


ayun lang guys! nakakapagod pero keri! pag kasama mo talaga mga friendships, kebs na lahat ng lungkot at pagod! happiness!!! :) sa uulitin sa night swimming! hahahaha

*i grabbed a few pictures from Ate Dawn's album on Miakka's birthday :)

No comments:

Post a Comment