Wednesday, June 27, 2012

It's the little things [part 2]

for the second consecutive night, i feel so spoiled. hahaha! chos! ganito kasi! nakauwi na ko ng bahay mga 8:30 na, medyo parang katulad din nang kagabi. tapos syempre sinilip ko kung anong ulam sa mesa. voila! tilapia! ME GUSTA! hahaha swear favorite ko talaga yun. kaso, ewan ko ba. nag-iinarte yata yung appetite ko o tamad lang talaga ako at nawalan ako ng gana kumain. :( pero bet na bet ko talaga kumain now! tapos si Pudra naman, inaalok na ko kumain kasi me paborito nga ang ulam. hahaha ako naman si sige lang. then napag-desisyunan ko ng di ako kakain for so many unknown reasons beyond what i can think of. chos!:))

habang naghuhugas ako ng mga lock n lock kong baunan (syempre nagpromote pa ko), nilapitan ako ni Pudrakels at inofferan ako na gagawa daw siya ng sandwich for me! meaning, magluluto siya ng egg at magto-toast ng tinapay! 

yung totoo? marunong magluto tatay ko? hahhahaha chos lang! pero yung totoo, dis oras na ng gabi ipagluluto ako ng tatay ko? dahil lang sa nag-i-inarte ako? hahaha ay take note, ang sinabi kong dahilan kung bakit di ako kakain ay kasi tinatamad ako maghimay. PAK! KABOG KAYO SA EXCUSE KO. hahahaha walang basagan ng trip :))

so ayun, nagluto siya ng sunny side up na itlog. toasted bread. lalagyan pa daw niya sana ng gulay kaso itatapon ko lang yun. HAHAHAHA ANG BRAT KO NA -___- pagbigyan na, now lang :))


okay so pasensya na kung walang factor na presentation. busog naman aketch. galit galit muna. sweetness ng tatay ko!!!:*

No comments:

Post a Comment