Sunday, June 24, 2012

If I end up with you

emote ko lang yung title ha. :))

gusto ko lang i-share dito yung ilang mga pictures ko sa phone taken at Baste and random places :)

na-sight ko to sa work table namin sa Grade School Guidance Office :) tips ata to on how to achieve a very very happy family! 

nakita ko to sa dorm ni Gold. ballpen yan. cute lang :))

Grade 4- St. Lorenzo Ruiz

isa sa mga Kinder 1or2 na nag-orientation :)

teaser sa ID ko hahaha!

ayan si candice. f na f pagkanta. kairita. hahaha

syempre pinaglaruan namin ung mat sa play therapy room na asylum na naming 3. hahahaha




taray no! sa grade school guidance yan! hahahaha!


my epic hotdog waffle na binili ko sa Pacific, dorm ni Gold :))

ayan ung buong ID ko :)) medyo extra-large yung size nya. hahaha

anyway, gusto kong i-share yung fear ko na "history might repeat itself". baka mag-crylaloo na naman ako nang bongga and ma-bittereska nang ilang years pag umasa na naman ako nang husto. gets? yung taong akala ko lumabas na sa buhay ko nang tuluyan, (take note: biglaan siyang lumabas kaya bittereska ako) medyo semi kinda sorta bumabalik siya. or feelingera lang siguro ako. pero basta. syempre ayaw ko man umasa at lagyan ng meaning yun, di ko maiwasan. tao lang din naman ako. char! hahaha! 

but anyhoo, it's not too late pa naman siguro para bumangon. natatakot lang talaga ko na mangyari yung nangyari before. after all these years, bumalik lahat ng cherished moments namin and at the same time, yung moments na talagang lagapak ako kay kupido. yung moment na naiwan ako sa ere. hahaha! it may sound cliche, pero ang hirap nang umasa ulit. so i'm just hoping for the best na lang. HOPING. sana hindi maging EXPECTING! susme! hahaha!

so ayun, yun lang. hahahaha so help me God ;* wish me luck sa thesis. hahaha

No comments:

Post a Comment