Friday, May 11, 2012

Salamat, NFA :)

salamat NFA sa pagkakataong pinatuloy ninyo kami para makapag-OJT :) madami-dami man ang mga nganga moments, di pa rin nito mapapantayan ang happiness na na-achieve namin dahil sa mga friendships na nabuo namin kasama ang ibang nag-o-OJT at GIP (government intershp program: sila yung mga nag-o-OJT nang may sweldo). nakakalungkot man isipin, ang bilis lang pala ng 100 hours namin :( masarap pa sana mag-extend kasi solo ko na lahat ng gawain HAHAHA wala na kong nganga moments (naunang natapos ang mga kagrupo ko) pero naisip ko, SUMMER TEH. hahahaha

anyhooo, nag-enjoy ako nang bongga sa NFA. it's more fun! kasi...
* mababait ang mga empleyado
* madami kaming nag-o-OJT so the more the many-er
* madaming kainan moments c/o HRMD employees (yung mga pakain ng mga may birthday for the month or for the day)
* bonding moments with Ma'am's and Sir's
* nanunukso yung ibang Ma'am at Sir (tulad ni Sir Homer, inaasar ng "inch by inch" sila Anj at Justin dahil nagkakadevelopan na ata hahahaha)
* napakakomprtable mag withdraw ng body waste sa CR nila (true story) HAHAHA
* chikahan moments kasama ang iba pang OJT members na taga-ibang department/floor (imagine, dumadayo sila sa floor namin kasi kami sa HR yung pinaka maraming members ng samahang OJT)
* famous lines ng mga employees (i.e., Kung wala kayo, wala kami! by Sir na taga photocopy :D )
* may shuttle to SM North, Quezon Ave, and City Hall pag uwian na (that's what you call privilege) 

eh wala na ko maisip. hahaha basta nakaka-enjoy :) parang pamilya kami sa NFA :) sana hindi magkalimutan! sana magkita-kita pa ulit soon! :)

may pa-ice cream sa HR nito :) PAKAK ang fez ni Sir Drennen! (yung katabi ko) 

picture picture with Ma'am BJ (yung naka yellow sa left side na nakaupo), Ma'am Remy (yung nasa right side naman, opposite ni Ma'am BJ) at Ma'am Chona (yung nakaupo sa pinakagitna, ang may-ari ng table) mga bigating Ma'am yan sila Ma'am Chona at Ma'am Remy :P

picture with Sir Ed (yung naka upo, na ayon kay Mikko ay kamuka daw ni Brad Pete sa Dating  Daan sa Bubble Gang ) hahaha 

Gold, Anj, Justin, Jomar, Jean, Jaylord, Rienna, Mikko, Ako

Justin, Michael, Jaylord, Jomar, Ako, Gold, Mikko, Jean, Robert

ito pa-bday celeb ng mga April celebrants sa HR :) may mga pinggan pa kami c/o mga Ma'am's :)




Sir Homer at Sir Marvin 
parang ang saya nila! inggit me :(

winner si Marvin!!! (yung naka pula) HAHAHA

Jaylord, Justin, Anj, Mikko, Rienna, Gold. MIKKO, natatawa ko sa itsura mo. HAHAHA


dahil dito kaya ako tinawag ni Jean na wacky wacky dahil ang wacky ko daw ay labas dila. di ko rin maintindihan. hahahaha natatawa na lang ako kapag tinatawag nya kong wacky wacky, medyo iskwater kasi ang pagkakasigaw nya. parang WAKI WAKI na bukang buka pa ang bunganga sa part na WA hahahaha
Si Ma'am Lolit(naka pink), Sir Marvin(naka superman) at Ma'am Remy(naka blue sa right most) wuma-wacky =))


eto pinaka winner! HAHAHAHA si Sir Homer (na naka white with blue polo shirt) pa-cute lang ang itsura! hahaha at si Ma'am Lolit (na naka yellow) jumoin pa! =))


haaay ang saya lang talaga :) mamimiss ko 'to. :) bentang benta mga tao sa NFA :D kahit mga jejemon ang iba, mabubuti naman silang friendships! at yun ang mas lalong nagpasaya ng stay ko sa NFA. 

muli, maraming salamat! :)

No comments:

Post a Comment