Sunday, May 6, 2012

PALAWAN: 3RD DAY OF TOUR

for our 3rd and final day of tour in palawan, we had a tour around the city! too bad it rained but it didn't last long :) we went to the baywalk, crocodile farm and nature park, baker's hill, mitra's mansion, oldest church in the city, and we had dinner at Kinabuchs :)) i think that is one famous restaurant in the area cause the place is so big and so jampacked! :)

ang baywalk



sinabi ng JUMP SHOT eh! hhahaha

eto ang jump shot talaga!

yieee dalaga na ako naka-dress ako. HAHAHA

 that oldest church in the city

bagong kasal lang ang peg??

 at crocodile farm. infairness, di naman malikot ung baby buwaya kaya safe naman siya hawakan :)

buwis-buhay naman tong kuya ko! buti na lang nakatali ang mouth ni baby buwaya!


camera shy talaga si daddy eh! :P

ano sa tingin niyo ang ginagawa nila?? :O ahahaha

"inch by inch we're moving closer" taray!

ang maligaw bobo nalang? haha



Amber! tunog forendyer!


eto pa! kung sino talaga maligaw sapakin ko na! hahaha

shunga shunga na talaga pag naligaw ka pa. hahahhaa nagkalat ang mapa dito!


anong say niyo sa lola ko? malakas pa yan! nakarating pang Palawan!:)







family picture!

may pagka-creative tong kuya ko ha! hahaha

more more family picture! :))

sweet naman ng baby! hahaha tamang photobomb lang ung kapatid kong isa. hahahhaha

syempre di ako papakabog sa kuya ko! hahahaha kailangan may kiss picture din ako!

 at rancho zipline!

baby raquel and her mommy myla :)

 that's mitra's mansion at the background


ganda oh di malaki braso ko dito. hahahaha

medyo awkward pala mag jump shot nang naka-dress. HAHA

pero wala pa ring makakapigil sakin na tumalon. hahaha

 baker's hill


Mag-i-ina :)

nagagandahan ako sa shot nito ni baby! :)

bongga diba! self-service ang pag clean ng table nila! sana ganito rin sa maynila. walang nakawan ng basket! hahaha


dinner Kinabuchs! :D

 bulalo

 tempura

crispy pata


chopseuy


chicken something :))



croc sisig!! infairness, parang wala lang. hahaha

pork sisig

mixed seafood

baby raquel, mukha kang multo. hahaha kiss na lang kita, mwaaaah!


hahaha so that's it!! :P hope to have a repeat of this trip!! :)

No comments:

Post a Comment