Saturday, March 17, 2012

FREEDOM

LORD!

thank you for giving me the courage and strength to face this. i am so grateful that you molded me into a strong lady that i am able to confront these kind of things. right now, not even 24 hours had passed, i know, and i am pretty sure, that i made the right decision.

but...

question lang po: bakit ngayon niyo lang po sa akin pina-realize na ganito dapat? o nabulag lang talaga ako noon? bakit ngayon lang po ako nagkaroon ng lakas ng loob na gawin ito? pero Lord, kahit mahigit tatlong taon na ang nakalipas, wala na po akong pakielam kasi alam ko ngayon malaya na ako. grabe Lord, salamat po sa mga kaibigan ko kasi sila po ang nagsabi sa akin ng lahat ng kalokohan na ginagawa niya. lahat ng pagsisinungaling niya sa akin, alam pala ng mga kaibigan ko, hindi lang nila masabi sakin noon kasi natatakot sila na baka isipin niya eh sinisiraan nila siya sa akin. pero Lord, kahit po mahigit tatlong taon na ang nakalipas bago ko nalaman lahat ito, thankful pa rin ako kasi nalaman ko pa rin ito. iba pa rin po talaga kapag alam mo yung totoo. THIS WILL REALLY SET ME FREE. and i am so glad to have my friends.

thank you po talaga :")

and now i can loudly say, I'M SINGLE :')

No comments:

Post a Comment