Wednesday, June 12, 2013

CORNICHE

yeeeeees finally nakapag-blog na rin!

dahil independence day ngayon, let us express our freedom!!! chos. anong pinaglalaban ko jan. hahahaha. dahil may voucher si mudrakels sa diamond hotel na lunch or dinner buffet..... syempre tinake-advantage na namin tong holiday para makalabas! lafang!!!


eto ung first plate ko. oy haaaa yummy baked tahong! hahaha 

may second plate ako pero di ko napicture-an. shems patay-gutom ata ko haha

eto ung third plate ko. syempre DESSERT!!! pero hindi ko sya naubos kasi busog na busog na ako kaya binalot ko na lang sa tissue ung mga chocolate pralines at inuwi! hahahahaha! at nadiscover ko nung palabas na kami sa Corniche Restaurant, ang dami pa palang desserts dun sa isang spot na hindi ko nadaanan!!! huhuhuhuhu next time babalik ako at maghihiganti!! choz!

No comments:

Post a Comment