Tuesday, April 10, 2012

Forgiveness and Understanding

Sa lalaking kinamuhian ko at pinagkimkiman ko ng matinding sama ng loob sa loob ng mahigit isang taon: SORRY.

Maaaring hindi mo alam kung gaano ako umasa na makarating ka sa debut ko; maaaring wala kang ideya kung gaano kita kinasuklaman noong panahong hindi mo ako kinakausap; at ito ay dahil sa hindi mo pagdalo noong ika-18 kaarawan ko kung saan ikaw pa sana ang Last Dance ko. Nagtanim ako ng galit at sama ng loob simula noong nag-iwan ka ng mensahe na hindi ka makakarating at pagkatapos ay naglaho ka na. Kung alam ko lang na kinausap ka pala ni M para gawin yun, hindi na sana ako nagkimkim ng poot. Patawarin mo sana ako sa lihim na hinanakit ko sa'yo. Sana ay manumbalik ang ating pagkakaibigan, D.

* I wrote this apologetic letter last Mar 17.

It feels so good to have peace of mind. :)

No comments:

Post a Comment