Sunday, November 25, 2012

Nostalgic.

ka-nosebleed ung title. hahaha chos! ang tagal kong di nakapag-vlag ah! wala kasi akong ma-i-vlag :( pero itey na, ung retreat namin last week, Nov 14-16, sa Caleruega, Batangas. :) nostalgic kasi pag naaalala ko ung time na yun, ang saya lang tas syempre nakaka-miss. ang ganda nung lugar gusto ko dun magpakasal EHEM EHEM. hahahaha joke excited masyado :)) waley ako dalang camera nun so grab grab lang ako sa mga FB ng mga kaklase ko :)) purita hahaha!


 the session hall

girls' dormitory


kairita ung pose ni Candice

eh lalo na to!

uterus-shaped stairs. GANDA





JEJE POSE!





the guys's cabin. sosyal naka-aircon sila at may heater ang banyo!!!! hater ako. :)))



ang payat ko dito!! hahahaha!

bespren!!!!

anyare saken? :))

nung kami'y nag-bonfire nung 2nd night :)



 






jumpshot sa hanging bridge :))

GANDA LANG! MERRY CHRISTMAS!

parang chocolate hills lang. :))

sobrang annoying ko ba? :(



thesis group!!!! may koala sa likod! :P :))))

 
the transfiguration church. gandaaaaa ka-inlove :) sarap magpakasal dito! hahahaa!

ayon lang. dami ko ginrab sa mga kaklase ko :))

No comments:

Post a Comment